วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เทป opp ราคาถูก เทปปิดกล่องราคาถูก มาให้กับทุก ๆ ท่าน เนื้อเทปคุณภาพดี กาวเหนียว ติดได้แน่น พร้อมกับบริการส่งให้ทั่วประเทศ

 

เทปกาวปิดกล่อง เทป opp ปิดกล่องของเราเป็นเทปปิดกล่องซึ่งได้มาตรฐาน มีคุณภาพดี จะใช้ในงานบรรจุภัณฑ์ ปิดกล่อง แพ็คสินค้า แพ็คของ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ แม่ค้า พ่อค้า คนขายสินค้าออนไลน์ ที่ต้องใช้กล่องเกี่ยวกับการบรรจุสินค้าและส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยเรามีเทปปิดกล่อง เทป opp  มาขายในราคาถูก ราคาประหยัดให้กับแม่ค้า พ่อค้า ลูกค้า ทุกท่านแล้ว เทปปิดกล่อง เทป opp  ผลิตมาจากเนื้อฟิล์มอย่างดี  ติดแน่น เนื้อกาวเหนียว ติดทนนาน จึงช่วยให้งานของคุณสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

โรงงานอุตสาหกรรม ร้านขายของ ที่หาเทปปิดกล่องราคาถูก ทางเรามีเทปปิดกล่องราคาส่ง เทปปิดกล่องราคาโรงงาน ราคาพิเศษ ราคาประหยัด ไว้มาขายให้แก่โรงงาน พ่อค้า แม่ค้า มีทั้งแบบเทปปิดกล่องสีน้ำตาล หรือเป็นประเภทเทปใส ซึ่งเรานั้นมีแบบหลายประเภท มากมาย

โอพีพีเทป เทปปิดกล่องราคาถูก นั้นมีความยาวและขนาดที่ต่างกัน แต่ที่เห็นนิยมใช้กันมากซึ่งคือแบบ

- แบบเทปใส 2 นิ้ว 45 หลา

- แบบเทปใส 2 นิ้ว 100 หลา

- แบบเทปปิดกล่องสีน้ำตาล 2 นิ้ว 45 หลา

- แบบเทปปิดกล่องสีน้ำตาล 2 นิ้ว 100 หลา

พ่อค้าแม่ค้าขายของที่กำลังมองหาเทปปิดกล่องราคาถูก เทปปิดกล่องราคาโรงงานไว้สำหรับใช้ในของท่าน เรานั้นพร้อมจะให้บริการ และมีบริการจัดส่งให้กับทุกร้านค้า ทุกโรงงาน เพื่อช่วยซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางและช่วยประหยัดเรื่องเวลาให้กับร้านค้า โรงงาน บริษัท อีกด้วย

สนใจติดต่อ
โทร. 065-536-0611
เว็บไซต์http://www.ypacking.com
Line: https://line.me/R/ti/p/@cij7337n



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http;//www.ypacking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น