วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เทปปิดกล่องราคาส่ง เทปปิดกล่องราคาถูกมีมาจำหน่ายให้กับทุก ๆ ท่าน เนื้อฟิล์มเกรดดี กาวเหนียว ติดได้แน่น พร้อมกับส่งสินค้าทั่วประเทศ

 

เทปปิดกล่อง เทป oppของเราเป็นเทปกาวปิดกล่องทีมีมาตรฐาน และมีคุณภาพดี ใช้ในงานแพ็คกิ้ง แพ็คของ แพ็คสินค้า ปิดกล่อง โดยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ แม่ค้า พ่อค้า คนขายของ ซึ่งต้องใช้กล่องในการบรรจุสินค้าและส่งของ โดยมีเทปปิดกล่อง opp tape  มาขายในราคาพิเศษ ราคาถูกกับลุกค้า ทุกท่านแล้ว เทปโอพีพี เทปปิดกล่อง เทปกาว  ผลิตมาจากฟิล์มอย่างดี  กาวเหนียว ติดแน่น ติดทนนาน ช่วยให้การทำงานของคุณสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและร้านขายของ ที่หาเทปปิดกล่องราคาถูก เรามีเทปปิดกล่องราคาส่ง เทปปิดกล่องราคาโรงงาน ราคาพิเศษ ราคาประหยัด ไว้มาจำหน่ายให้ทุกท่าน โดยมีแบบเทปปิดกล่องแบบสีน้ำตาล หรือจะเป็นชนิดเทปใส โดยทางเรามีแบบหลายขนาด มากมาย

โอพีพีเทป เทปปิดกล่องราคาถูก มีความยาวและขนาดที่ต่างกัน แต่ที่นิยมและใช้กันมากจะเป็น

- เทป opp แบบเทปใส 2 นิ้ว 45 หลา

- เทป opp แบบเทปใส 2 นิ้ว 100 หลา

- เทป opp แบบเทปปิดกล่องสีน้ำตาล 2 นิ้ว 45 หลา

- เทป opp แบบเทปปิดกล่องสีน้ำตาล 2 นิ้ว 100 หลา

พ่อค้า แม่ค้าซึ่งกำลังมองหาเทปปิดกล่องราคาถูก เทปปิดกล่องราคาโรงงานไว้สำหรับใช้ในงานของท่าน ทางเรานั้นยินดีและเต็มใจให้บริการ และมีบริการจัดส่งให้แก่ทุกร้านค้า ทุกโรงงาน เพื่อช่วยซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางและช่วยประหยัดเรื่องเวลาให้กับร้านค้า โรงงาน อีกด้วย

สนใจติดต่อ
โทร. 065-536-0611
เว็บไซต์http://www.ypacking.com
Line: https://line.me/R/ti/p/@cij7337n



เครดิต : http;//www.ypacking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น