วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เทป opp ราคาถูก เทปปิดกล่องราคาถูก มีขายให้กับทุกคน เนื้อเทปอย่างดี กาวเหนียว ติดได้แน่น พร้อมบริการส่งสินค้าให้ทั่วประเทศ

 

เทปกาว opp  เทปปิดกล่องของเราเป็นเทปปิดกล่องทีมีมาตรฐาน และมีคุณภาพดี มักจะใช้ในงานบรรจุภัณฑ์ แพ็คของ แพ็คสินค้า ปิดกล่อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ พวกแม่ค้าพ่อค้า คนขายของออนไลน์ ที่จะต้องใช้กล่องเกี่ยวกับการแพ็คของและขนส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยมีเทปปิดกล่อง เทป opp  มาขายในราคาพิเศษ ราคาถูกให้กับแม่ค้า พ่อค้า ลูกค้า ทุกท่านแล้ว เทปปิดกล่อง เทป opp  ผลิตมาจากเนื้อฟิล์มอย่างดี  ติดแน่น เนื้อกาวเหนียว ติดทนนาน ช่วยให้งานของคุณสะดวกรวดเร็วขึ้นมาก

โรงงานอุตสาหกรรม ร้านขายของ ที่กำลังหาเทปปิดกล่องราคาถูก เรามีเทปปิดกล่องราคาส่ง เทปปิดกล่องราคาโรงงาน ราคาพิเศษ มาบริการให้กับพ่อค้า แม่ค้า โรงงาน ซึ่งมีทั้งแบบเทปปิดกล่องแบบสีน้ำตาล หรือจะเป็นประเภทเทปใส ซึ่งเรานั้นมีแบบหลายขนาด มากมาย

เทปกาว เทปปิดกล่องราคาถูก นั้นมีหลายขนาด แต่ที่เห็นกันและนิยมใช้กันมากจะเป็นขนาด

- ประเภทเทปใส 2 นิ้ว 45 หลา

- ประเภทเทปใส 2 นิ้ว 100 หลา

- ประเภทเทปปิดกล่องสีน้ำตาล 2 นิ้ว 45 หลา

- ประเภทเทปปิดกล่องสีน้ำตาล 2 นิ้ว 100 หลา

พ่อค้าแม่ค้าขายของซึ่งมองหาเทปปิดกล่องราคาถูก เทปปิดกล่องราคาโรงงานเพื่อใช้ในงานของท่าน ทางเรานั้นยินดีให้บริการ รวมถึงจัดส่งให้กับทุกร้านค้า ทุกโรงงาน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางและช่วยประหยัดเวลาให้กับร้านค้า บริษัท โรงงาน อีกด้วย

สนใจติดต่อ
โทร. 065-536-0611
เว็บไซต์http://www.ypacking.com
Line: https://line.me/R/ti/p/@cij7337n



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http;//www.ypacking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น