วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เทปปิดกล่องราคาถูก เทป opp ราคาถูกมีขายให้กับทุก ๆ คน เนื้อฟิล์มเกรดดี กาวเหนียว ติดได้แน่น พร้อมกับมีบริการส่งสินค้าทั่วประเทศ

 

เทปกาวปิดกล่อง เทป opp ปิดกล่องของเราเป็นโอพีพีเทปซึ่งมีมาตรฐาน คุณภาพดี ใช้ในงานบรรจุภัณฑ์ ปิดกล่อง แพ็คสินค้า แพ็คของ โดยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ พ่อค้า แม่ค้า คนขายสินค้า ซึ่งจะต้องใช้กล่องในการบรรจุสินค้าและขนส่งของให้กับลูกค้า โดยเรามีเทปปิดกล่อง opp tape  มาบริการในราคาประหยัด ราคาพิเศษกับลุกค้า ทุกคนแล้ว เทปโอพีพี เทปปิดกล่อง เทปกาว  ผลิตมาจากฟิล์มอย่างดี  กาวเหนียว ติดแน่น ติดทนนาน จึงช่วยให้งานของท่านสะดวกขึ้นมาก

สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและร้านขายของ ที่หาเทปปิดกล่องราคาถูก เรามีเทปปิดกล่องราคาส่ง เทปปิดกล่องราคาโรงงาน ราคาพิเศษ ราคาประหยัด ไว้มาจำหน่ายให้แก่พ่อค้า แม่ค้า โรงงาน ทั้งแบบเทปปิดกล่องสีน้ำตาล หรือเป็นประเภทเทปใส ซึ่งเรามีแบบหลายประเภท มากมาย

เทปกาว เทปปิดกล่องราคาถูก นั้นมีหลายขนาด แต่ที่นิยมใช้กันมากจะเป็นขนาด

- แบบเทปใส 2 นิ้ว 45 หลา

- แบบเทปใส 2 นิ้ว 100 หลา

- แบบเทปปิดกล่องสีน้ำตาล 2 นิ้ว 45 หลา

- แบบเทปปิดกล่องสีน้ำตาล 2 นิ้ว 100 หลา

พ่อค้าแม่ค้าขายของที่กำลังหาเทปปิดกล่องราคาถูก เทปปิดกล่องราคาโรงงานไว้ใช้ในงานของท่าน เรานั้นเต็มใจให้บริการ และมีบริการส่งสินค้าให้กับทุกโรงงาน ทุกร้านค้า ทุกบริษัท เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางและช่วยประหยัดเวลาให้กับร้านค้า บริษัท โรงงาน อีกด้วย

สนใจติดต่อ
โทร. 065-536-0611
เว็บไซต์http://www.ypacking.com
Line: https://line.me/R/ti/p/@cij7337n



ขอบคุณบทความจาก : http;//www.ypacking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น