วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

ขายเทปกาว เทปใส เทป opp เทปปิดกล่อง ราคาส่ง

คุณเป็นคนหนึ่งใช่ไหม ที่ต้องใช้เทปปิดกล่อง โอพีพีเทป (เทป opp) ในงานของคุณ หากคุณจำเป็นต้องแพ็คกล่อง ปิดกล่อง แพ็คของ ในกิจการของคุณ เพื่อใช้ในงานบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ โอพีพีเทป เทป opp เทปปิดกล่อง เทปกาว เทปใส เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณอย่างแน่น่อน

เทปปิดกล่อง เทป opp โอพีพีเทป เทปใส  เทปกาวราคาส่ง ราคาถูก ขายส่ง

Ypacking ขายส่งเทปกาว เทป opp โอพีพีเทป เทปปิดกล่อง เทปใส ทั้งแบบเทปใส 1 นิ้ว เทปใส 2 นิ้ว ราคาถูก ราคาส่ง ให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่าน เทป opp หรือ โอพีพีเทป เทปกาว เทปใส เทปปิดกล่อง ซึ่งเป็นชื่อที่แล้วแต่ผู้ใช้จะเรียกกัน แต่วัตถุประสงค์ของการใช้เทปปิดกล่อง คือช่วยปิดกล่อง ให้กล่องมีความแข็งแรงในขณะเคลื่อนย้าย ในขณะที่ขนส่ง ไม่ให้สินค้าเสียหายระหว่างทาง ซึ่งเป็นการป้องกันการสูญเสียของสินค้าที่อาจเกิดขึ้นได้ 

 

ใครบ้างที่ต้องใช้ โอพีพีเทป หรือ เทปปิดกล่อง 
  • พ่อค้า แม่ค้า ที่ต้องส่งของให้ลูกค้า 
  • บริษัท ห้างร้าน 
  • โรงงานอุตสาหกรรม 
  • ผู้ขายของออนไลน์ ฯลฯ

 

สำหรับเทป opp นั้น จะมีหน้ากว้าง และความยาวอยู่หลายประเภท ตามที่ผู้ใช้ต้องการใช้ ตามแต่งานของแต่ละคน การใช้งานเทปปิดกล่องนั้น สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยนำมาใส่กับที่ตัดเทป วิธีใส่เทป opp กับที่ตัดเทป นั้นสามารถใส่ได้รวดเร็วและสะดวกมาก และจะทำให้การทำงานรวดเร็วยิ่งขึ้นอย่างมาก ขนาดและชนิด ของโอพีพีเทป เทปปิดกล่อง เทป opp เทปปิดกล่อง หรือ โอพีพีเทป มีหลายแบบ หลายราคาตั้งแต่เทป opp ราคาถูก จนถึงแบบราคาแพง ขึ้นอยู่กับเนื้อฟิลม์และกาวของเทปกาวนั้น ๆ สำหรับขนาดและความยาวที่พบเห็นทั่ว ๆ ไป จะเป็น เทปใส 1 นิ้ว  เทปใส 2 นิ้ว  และเทปสีน้ำตาล จะมีขนาดดังนี้
เทปปิดกล่อง เทปกาว เทป opp โอพีพีเทป เทปใส ขายส่ง ราคาถูก ราคาส่ง
หากท่านใดสนใจเทปกาว โอพีพีเทป เทปปิดกล่อง เทป opp ราคาถูก เทปกาว เทปใส ราคาถูก ราคาส่ง ขายส่ง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลกับทาง ypacking ได้ ยินดีให้บริการและคำแนะนำกับทุก ๆ ท่าน สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
ติดต่อเรา โทร. 065-536-0611
 เว็บไซต์ คลิ๊ก
www.ypacking.com
Line: คลิ๊ก

facebook แฟนเพจ https://www.facebook.com/ypacking
E-Mail ypackingsales@gmail.com
Google Plus https://plus.google.com/108460362341349336137
twitter https://twitter.com/ypackingsales
youtube https://www.youtube.com/channel/UCskXeoTlw-ziXNKsGz6YwQg

ซื้อเทปกาว ขายเทปกาว ซื้อเทปปิดกล่อง ขายเทปปิดกล่อง เทปปิดกล่องราคาถูก
ซื้อเทป opp ขายเทป opp  
ดูคลิปใส่เทปกาว เทปปิดกล่อง เทป opp โอพีพี https://youtu.be/ru3JU0Rd3C8

#เทปกาว #โอพีพีเทป #เทปปิดกล่อง #เทป opp #เทปใส #เทปใส 2 นิ้ว #เทปใส 1 นิ้ว #เทป opp ราคาถูก #เทปใส่ราคาส่ง #เทปใส 2 นิ้ว 100 หลา #เทปกาวราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น