วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

การเลือกซื้อผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรม ให้ได้ของดี ใช้งานได้นาน

วิธีการเลือกซื้อผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนูที่ดีเป็นอย่างไร

ในชีวิตประจำวันนั้น ทุกคนต้องใช้ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัวกันอย่างแน่นอน ซึ่ง ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ที่ทุกคนใช้นั้นมีความแตกต่างกันเช่น อาจจะเป็นผ้าขนหนูทั่วไป แบบเป็นผ้าขนหนูขนเดี่ยว หรืออีกแบบหนึ่งเป็นผ้าขนหนูโรงแรม ซึ่ง ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรม จะเป็นผ้าขนหนูขนคู่ แล้ววิธีการเลือกซื้อผ้าขนหนูนั้นควรเลือกซื้ออย่างไร และผ้าขนหนูที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร

ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรม

ผ้าขนหนู เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากการทอ มีการใช้วัตถุดิบที่ต่างกัน ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัวที่ดี ควรทอหรือผลิตมาจากคอตตอน 100% (cotton 100%) คือไม่มีส่วนผสมของใยสังเคราะห์ผสม สาเหตุที่ควรเลือกผ้าขนหนูที่ผลิตจากคอตตอน 100% เนื่องจากด้วยคุณสมบัติของคอตตอนนั้นจะสามารถซับน้ำได้ดี และยังเป็นวัตถุดิบที่ได้จากธรรมชาติอีกด้วย ดังนั้นจึงมีความปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายสำหรับสำหรับผู้ใช้แต่อย่างใด

ข้อที่ 1 ควรเลือกผ้าขนหนูที่ผลิตจากคอตตอน 100% เพราะจะซับน้ำได้ดี หากเป็นผ้าขนหนูที่ผลิตด้วยใยสังเคราะห์หรือมีส่วนผสมของใยสังเคราะห์ จะทำให้ประสิทธิภาในการซับน้ำลดลง ในท้องตลาดอาจพบผ้าขนหนูราคาถูก ซึ่งบางครั้งอาจเป็นผ้าขนหนูที่มีส่วนผสมของใยสังเคราะห์ในผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดตัวนั้น ๆ

เมื่อผ่านขั้นตอนวิธีการเลือกซื้อผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ซึ่งผลิตจากคอตตอน 100% แล้วนั้น ต่อมาถึงขั้นตอนของการเลือกว่าต้องการผ้าขนหนูขนเดี่ยวหรือผ้าขนหนูทั่วไป หรือจะใช้เป็นแบบผ้าขนหนูขนคู่ ซึ่งเป็นผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรม

ผ้าขนหนูขนเดี่ยว

เป็นผ้าขนหนูทั่ว ๆ ไป ที่เราพบเห็นกันได้ง่าย เช่นตามห้างสรรพสินค้า ตลาด ศูนย์การค้า หรือบางคนต้องการได้ราคาผ้าขนหนูราคาส่งก็จะไปซื้อตามแหล่งค้าส่งเช่นสำเพ็ง โบ๊เบ้ เป็นต้น ผ้าขนหนูประเภทนี้ จะมีสีและลายให้เลือกมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะนำไปใช้ในโอกาสต่าง ๆ เช่น

ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรม ผ้าขนหนูขนคู่

ผ้าขนหนูประเภทนี้ เป็นผ้าขนหนูสำหรับโรงแรม ผ้าขนหนูเกรดโรงแรม จะมีคุณภาพที่ดีกว่าผ้าขนหนูขนเดี่ยวหรือผ้าขนหนูแบบทั่วไป เพราะมีการทอที่แน่นกว่า และใช้ระบบการทอแบบขนคู่ จึงใช้งานได้ทน ยาวนานกว่า สำหรับผ้าขนหนูโรงแรมราคาจะสูงกว่าผ้าขนหนูแบบทั่วไป ผู้ใช้งานผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรม เช่น

  • โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์

  • สปา ฟิตเนส โรงยิม

  • โรงพยาบาล คลินิก สถานเสริมความงาม ร้านเสริมสวย ร้านตัดผม

  • ฯลฯ

สรุปขั้นตอนที่ 2 ในการเลือกซื้อ คือ เลือกแบบผ้าขนหนูขนเดี่ยว หรือเลือกแบบผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรม ซึ่งเป็นแบบผ้าขนหนูขนคู่

หลังจากเราเลือกผ้าที่ผลิตจากคอตตอน 100% และเลือกได้แล้วว่าจะใช้ผ้าขนหนูขนเดี่ยว หรือผ้าขนหนูขนคู่แล้ว ต่อมาให้ดูเรื่องความหนาของผ้าขนหนู ซึ่งความหนาของผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัวนั้น จะดูกันที่น้ำหนักของผ้าขนหนูต่อผ้า 1 โหล (12 ผืน) โดยส่วนใหญ่เมื่อพูดถึงน้ำหนักของผ้าขนหนูจะนิยมใช้กับผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าขนหนูเกรดโรงแรม ตัวอย่างของน้ำหนักและขนาดผ้าขนหนูโรงแรม ที่เราพบเห็นกันบ่อย ๆ เช่น

สรุปเทคนิคที่ 3 ในการเลือกซื้อผ้าขนหนู คือ ดูเรื่องความหนาของผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว โดยดูจากน้ำหนักของผ้าขนหนู

เพียงแค่ 3 เคล็ดลับในการเลือกซื้อผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว จะทำให้ทุกคน ได้ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัวที่ดี มีคุณภาพ สามารถซับน้ำได้ดี ใช้ได้นาน คุ้มค่า ประหยัด และถูกใจกับผู้ใช้ทุก ๆ คน

ผ้าขนหนูโรงแรม ขายส่ง ขายปลีก ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ราคาส่ง

สายด่วน 096-738-2094 เว็บไซต์ http://www.isoftroom.com
facbook fanpage https://www.facebook.com/isoftroom
ที่อยู่ 333/82 เพชรเกษม 110 หนองค้างพลู หนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160
คลิป ผ้าขนหนูโรงแรม
https://youtu.be/hrVs3kPX_DA
ดูเนื้อผ้า ผ้าขนหนูโรงแรม
https://youtu.be/InAxIm47ZC4
ผ้าขนหนูโรงแรมซื้อที่ไหน ขายผ้าขนหนูโรงแรม
Twitter https://twitter.com/isoftroom G+ https://plus.google.com/111661978021619280112
Youtube channel
https://www.youtube.com/channel/UC5GYV921ejNvVd-gngSp7hw
 cr.ภาพ by freepik

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น