วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560



ถ้าคุณคือบุคคลหนึ่งที่อยากได้ผ้าขนหนูดี ๆ เพื่อใช้ส่วนตัว หรือว่าใช้สำหรับในงานกิจการของตัวท่านเอง หรือจะเอาไว้ใช้นำมาเป็นของพรีเมี่ยม ของขวัญ ของแจก คุณควรที่จะเลือกแบบที่เป็นผ้าขนหนูซึ่งทอมาจากคอตตอน 100% เพราะผ้าขนหนูที่ผลิตจากคอตต้อนนั้น ซึ่งเป็นผ้าขนหนูซึ่งที่ผลิตจากฝ้ายโดยธรรมชาติ จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจะไม่มีอันตรายรวมทั้งยังไม่เกิดอาการระคายเคืองกับผิวหนังและสุขภาพของผู้ใช้

มีใครที่จำเป็นต้องใช้ผ้าขนหนู 

- ทุก ๆ คนที่จะต้องใช้เพื่อใช้เช็ดร่างกาย 
- รีสอร์ท ห้องพัก หอพัก โรงแรม อพาร์ทเม้นท์
- ร้าน massage ร้านสปา ร้านนวด
- สถานที่ออกกำลังกาย ฟิตเนส  โรงยิม
- สถานพยาบาล โรงพยาบาล คลินิก
- สถานเสริมความงาม ร้านเสริมสวย  ร้านตัดผม 
- ใช้เพื่อเป็น ของแจก ของรับไหว้ ของขวัญ ของพรีเมี่ยม

ผ้าขนหนูมีกี่ชนิด

ผ้าขนหนูนั้นมี 2 ประเภท มีทั้งแบบด้ายเดี่ยวและชนิดด้ายคู่ โดยที่แต่ละชนิดจะใช้กันขึ้นอยู่กับการใช้งาน ความต้องการในการใช้งาน และงบของผู้ใช้งาน ผ้าขนหนูแบบที่เราพบเห็นกันตัวอย่างเช่น ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าขนหนูทั่วไป ผ้าขนหนูเกรดโรงแรม

- ผ้าขนหนูด้ายขนเดี่ยว

ผ้าขนหนูแบบนี้ นิยมใช้ทำเป็นของรับไหว้ ของขวัญ ของแจก ของพรีเมี่ยม หรือไม่ก็เอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน เช็ดร่างกายได้ ผ้าขนหนูขนเดี่ยว จะราคาไม่สูงมากนัก

- ผ้าขนหนูด้ายคู่ ผ้าขนหนูสำหรับโรงแรม

ผ้าขนหนูด้ายขนคู่ ผ้าขนหนูสำหรับโรงแรม พวกนี้ จะมีเนื้อหนา และมีเนื้อทอแน่น เหมาะสำหรับซึ่งจำเป็นจะต้องซักบ่อย ผ้าขนหนูโรงแรมชนิดนี้ มีอายุการใช้งานที่นานกว่าผ้าขนหนูด้ายเดี่ยว จะมีราคาซึ่งสูงกว่าแต่ก็มีพร้อมด้วยประสิทธิภาพที่สูงกว่า

ผ้าขนหนูขนาดต่าง ๆ มีขนาดเท่าไรบ้าง

ผ้าขนหนู นั้นมีมากมายหลายขนาดตามแต่ผู้ใช้ต้องการ ตัวอย่างเช่น ผ้าสำหรับเช็ดมือ ผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดผม ผ้าสำหรับเช็ดตัว ผ้าสำหรับเช็ดเท้า เป็นต้น ขนาดของผ้าขนหนูซึ่งนิยมใช้กันทั่วไป จะมีขนาด

  • ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดมือ ผ้าเช็ดหน้า ขนาด 12x12 นิ้ว
  • ผ้าเช็ดผม  ขนาด 15x30 นิ้ว
  • ผ้าเช็ดเท้า ขนาด 18x28 นิ้ว
  • ผ้าเช็ดตัว ขนาด 24x48 นิ้ว
  • ผ้าเช็ดตัว ขนาด 27x54 นิ้ว
  • ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ขนาด 30x60 นิ้ว


สำหรับใครที่กำลังมองหา ผ้าขนหนูสำหรับโรงแรม ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าขนหนูเกรดโรงแรม ผ้าเช็ดตัวสำหรับโรงแรม ผ้าขนหนูเกรด a ราคาถูก  ผ้าขนหนูของแจก ผ้าขนหนูของขวัญ ติดต่อมาที่

http://www.isoftroom.com
https://www.facebook.com/isoftroom
Tel.096-738-2094


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น