วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

จำหน่ายผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ขายราคาถูก ขายส่ง cotton 100% เกรด a ส่งทั่วไทย

ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว  ผ้าเช็ดผม ผ้าเช็ดมือ ผ้าเช็ดหน้า คุณภาพดี เกรด a ซึ่งทำจากcotton 100% จำหน่ายปลีก-ส่ง

  • ผ้าขนหนูแบบทั่วไป แบบขนเดี่ยว เหมาะใช้เป็นของขวัญ ของแจก หรือทำเป็นผ้าขนหนูรับไหว้
  • ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าขนหนูขนคู่ เหมาะสำหรับใช้ในโรงแรม รีสอร์ท สปา ฟิตเนส ฯลฯ
  • ผ้าขนหนูถวายพระสงฆ์


ขนาดของผ้าขนหนู
- ผ้าเช็ดมือ ผ้าเช็ดหน้า ขนาด 12x12 นิ้ว
- ผ้าเช็ดผม ขนาด 15x30 นิ้ว
- ผ้าเช็ดเท้า  ทอโลโก้ welcome ขนาด  18x28 นิ้ว
- ผ้าเช็ดตัว ขนาด 27x54 นิ้ว ขนาดมาตรฐาน
- ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ขนาด 30x60 นิ้ว เป็นผ้าเช็ดตัวขนาดใหญ่
 ท่านใดต้องการติดต่อสั่งซื้อหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 096-738-2094 
เว็บไซต์ http://www.isoftroom.com/ 
Line ID: @isoftroom (มีเครื่อง ข้างหน้า)  
หรือคลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างนี้ https://line.me/R/ti/p/%40bjh4489o 



          




ผ้าขนหนู ผ้าขนหนูรับไหว้ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ผ้าขนหนูราคา ผ้าขนหนูราคาถูก ผ้าขนหนูราคา ผ้าขนหนูราคาส่ง ผ้าขนหนูขายส่ง ขายส่งผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดตัวราคาส่ง ผ้าเช็ดตัวขายส่ง ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าขนหนูโรงแรมขายส่ง ผ้าขนหนูโรงแรมราคาส่ง ผ้าขนหนูโรงแรมราคา ผ้าขนหนูโรงแรมขายปลีก ผ้าเช็ดตัวโรงแรม ผ้าเช็ดตัวโรงแรมราคา ผ้าเช็ดผมราคาส่ง ผ้าเช็ดผม ผ้าขนหนูพระ ผ้าขนหนูถวายพระ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น