วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ขายผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ราคาส่าง





คุณกำลังมองหาผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ที่ดี มีคุณภาพไว้ใช้อยู่หรือไม่ ?
ถ้าคำตอบคือใช่ ทางเรา isoftroom เป็นทางเลือกเกี่ยวกับเรื่องผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ให้คุณได้อย่างแน่นอน ด้วยผ้าขนหนูที่ผลิตจากคอตตอน  100% ทำให้เนื้อผ้าของผ้าขนหนู หนา นุ่ม น่าใช้ สามารถใช้งานได้นาน
ผ้าขนหนูนั้นสามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง
ผ้าขนหนูด้ายขนเดี่ยว หรือผ้าขนหนูทั่วไป เป็นผ้าขนหนู ที่สามารถซื้อหาได้ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าทั่วไป เหมาะสำหรับการใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ผ้าขนหนูประเภทนี้จะนิยมนำมาเป็นของชำร่วย ทำเป็นของแจก หรือทำเป็นผ้าขนหนูรับไหว้ ซึ่งมีหลายขนาดเช่นผ้าเช็ดมือ ผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดผม ผ้าเช็ดตัว เป็นต้น
ผ้าขนหนูด้ายขนคู่ หรือผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าขนหนูสำหรับโรงแรม เป็นผ้าขนหนูที่ทอระบบด้ายคู่ จุดประสงค์ของการทอด้วยด้ายคู่ เพื่อให้เนื้อผ้าของผ้าขนหนูจะแน่น และหนา ทำให้สามารถซักได้บ่อย อายุการใช้งานนาน ผ้าขนหนูโรงแรมประเภทนี้ จะนิยมใช้ในโรงแรม รีสอร์ท สปา ที่พัก เป็นต้น
ขนาดของผ้าขนหนูประเภทต่าง ๆ 


  • ขนาด 12x12 นิ้ว

เป็นผ้าขนหนูแบบผ้าเช็ดมือ หรือผ้าเช็ดหน้า สามารถใช้เป็นผ้าเอนกประสงค์ เพื่อใช้เช็ดทำความสะอาดได้

  • ขนาด 15x30 นิ้ว

เป็นผ้าขนหนูแบบผ้าเช็ดผม เป็นผ้าเช็ดหน้า หรือผ้าเช็ดมือได้ สามารถใช้เป็นผ้าซับเหงื่อ ขณะออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาได้

  • ขนาด 27x54 นิ้ว

เป็นผ้าขนหนูแบบผ้าเช็ดตัวขนาดมาตรฐาน

  • ขนาด 30x60 นิ้ว

เป็นผ้าขนหนูแบบผ้าเช็ดตัวขนาดใหญ่ สามารถใช้กับผู้ที่มีรูปร่างใหญ่ได้ หรือในกรณีสำหรับผู้หญิง สามารถใช้นุ่งได้

 ท่านใดต้องการรายละเอียดรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

เว็บไซต์
โทร. 096-738-2094


เฟสบุ๊ค :
https://www.facebook.com/isoftroom




 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น