วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร้านขายส่ง ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าขนหนูรับไหว้


          หากคุณกำลังมองหาผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว ไว้ใช้ ในโอกาสต่าง ๆ ทางร้านเรา isoftroom ขาย ผ้าขนหนูราคาส่ง ผ้าขนหนูราคาถูก ให้กับทุก ๆ ท่าน พร้อมบริการจัดส่งให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่านทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่เสียเวลาต้องไปหาซื้อด้วยตัวเอง ประหยัดค่าเดินทาง ประหยัดเวลา และลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าผ้าขนหนูราคาถูก ซื้อที่ไหนดี ทางร้านเราเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน
          เราบริการด้วยความซื่อสัตย์กับลูกค้าทุก ๆ คน  บริการด้วยความรวดเร็ว จริงใจ มีช่องทางการติดต่อหลายช่องทางที่ลูกค้าสะดวก
          ผ้าขนหนูของทางทางเรา เป็นผ้าขนหนูที่ผลิตจาก cotton 100% ทำให้เช็ดแล้วสบายตัว สามารถซับน้ำเป็นอย่างดี ไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคือต่อผิวหนัง  โดยทางร้านเรามีทั้งแบบด้ายขนเดี่ยวและด้ายขนคู่ ตามที่ลูกค้าต้องการ
ลูกค้าส่วนมากซื้อผ้าขนหนูไปเพื่อ
·       ใช้เป็นของแจก ทำเป็นของขวัญ
·       เพื่อใช้เป็นของรับไหว้ ในงานงานมงคลสมรส ให้กับญาติผู้ใหญ่ แขกที่มาในงาน
·       สำหรับในงานของแต่ละท่าน เช่น โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ ห้องพัก สปา โรงพยาบาล ร้านอาหาร เป็นต้น
·       โดยซื้อเพื่อเอาไปขายต่อ
ทางร้านมีผ้าขนหนูหลายขนาด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือก
·       ผ้าเช็ดมือ ผ้าเช็ดหน้า ขนาด 12x12นิ้ว
·       ผ้าเช็ดผม ขนาด 15x30 นิ้ว
·       ผ้าเช็ดเท้า ขนาด 18x28นิ้ว
·       ผ้าเช็ดตัว ขนาด 24x48 นิ้ว
·       ผ้าเช็ดตัว ขนาด 27x54นิ้ว
·       ผ้าเช็ดตัว ขนาด 30x60 นิ้ว
          ทางร้านมีบริการจัดส่งทั้งส่งให้แบบ เคอรี่เอ็กเพรส หรือจัดส่งด้วยขนส่งเอกชน ตามแต่ที่ลูกค้าสะดวก
ลูกค้าท่านใดสนใจสินค้าและบริการของเราโปรดติดต่อสอบถามเราได้ที่
โทร. 096-738-2094
Line: https://line.me/R/ti/p/%40bjh4489o
เว็บไซต์: www.isoftroom.com
facebook: http://www.facebook.com/isoftroom

ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัว  ผ้าขนหนูราคาส่ง   ผ้าขนหนูรับไหว้   ขายส่งผ้าขนหนู ผ้าขนหนูราคาถูก   ผ้าขนหนูสําเพ็ง  ผ้าเช็ดตัวราคาส่ง  ผ้าขนหนูโรงแรม  ผ้าขนหนูขายส่งสําเพ็ง  ผ้าขนหนูโรงแรม  ผ้าขนหนูขายส่ง  ผ้าเช็ดตัวโรงแรม  ขายส่งผ้าเช็ดตัว  ผ้าเช็ดตัวขายส่ง  ผ้าขนหนูของชําร่วย  ผ้าขนหนูเช็ดหน้า  ผ้าเช็ดผมราคาส่ง  ผ้าขนหนูราคา  ผ้าขนหนูราคาโรงงาน  ผ้าเช็ดผม  ผ้าขนหนูสีขาวราคาส่ง  ผ้าขนหนูสําเพ็งpantip  ผ้าขนหนูรับไหว้ราคาส่ง  ผ้าขนหนูสีขาว  ผ้าเช็ดตัวราคาถูก  ขายส่งผ้าขนหนูราคาถูก  ผ้าขนหนูโรงแรม pantip  ผ้าขนหนูโรงแรมขายส่ง  ผ้าขนหนู 15x30 ราคาส่ง  ผ้าขนหนู 12x12 ราคาส่ง  ขายส่งผ้าขนหนูราคาถูกมาก  ขายส่งผ้าขนหนูสําเพ็ง  ผ้าเช็ดตัวราคา  ผ้าขนหนูโรงแรมราคาส่ง  ผ้าเช็ดตัวราคา  ผ้าเช็ดตัวราคาโรงงาน  ผ้าขนหนูขนคู่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น